Generative AI เพื่อองค์กร Salesforce ยก AI Cloud ประเดิมราคา 360,000 ดอลล์ต่อปี


Mark Benioff ประธานและซีอีโอของ Salesforce พูดถึงนวัตกรรม AI ที่กำลังเปลี่ยนแปลงโลกและเปลี่ยนแปลงธุรกิจในรูปแบบที่หลายคนนึกไม่ถึง ทุกองค์กร

จำเป็นต้องเปลี่ยนบริษัทของตนให้เป็น AI-first และข้อเสนอใหม่ ๆ เช่น AI Cloud ซึ่งสร้าง

ขึ้นบน CRM อันดับ 1 จะเป็นวิธีที่เร็วและง่ายที่สุดสำหรับลูกค้าองค์กร ใช้ประโยชน์จาก

ปัญญาประดิษฐ์อันทรงพลัง


"เลเยอร์ความน่าเชื่อถือ Trusted Einstein GPT จะเป็นหัวใจสำคัญของข้อเสนอนี้ ทำให้ AI Cloud พร้อมที่จะปลดปล่อยนวัตกรรม ผลผลิต และประสิทธิภาพในทุกองค์กร"


Salesforce ยกให้ AI Cloud เป็นข้อเสนอใหม่ที่เร็วและน่าเชื่อถือที่สุดสำหรับลูกค้าของ Salesforce โดยใช้ AI เชิงกำเนิดเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าและประสิทธิภาพการทำงานของบริษัท มันมีฟังก์ชั่นที่ได้รับการปรับปรุงซึ่งครอบคลุมแอพพลิเคชั่นและเวิร์กโฟลว์ที่หลากหลาย


ในทางกลับกัน คุณสมบัติใหม่ของ AI Cloud คือ Einstein GPT Trust Layer เป็นเครื่องมือการจัดการความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการนำ Generative AI มาใช้ ซึ่งช่วยจัดการกับข้อกำหนดด้านความปลอดภัยของข้อมูลภายในและการปฏิบัติตามข้อกำหนด เป็นการตอกย้ำตำแหน่งของ Salesforce ในฐานะ AI CRM อันดับ 1 ของโลก


“หัวใจของ AI Cloud คือ Einstein ซึ่งเป็นระบบ AI สำหรับ CRM ระบบแรกของโลก ซึ่งปัจจุบันสร้างการคาดการณ์มากกว่า 1 ล้านล้านครั้งต่อสัปดาห์สำหรับแอปพลิเคชัน Salesforce ผ่าน AI Einstein จะช่วยสร้างสรรค์ผลิตผลและประสิทธิภาพให้กับองค์กรของพวกเขา พนักงานขายบริการการตลาดและการค้า”


Salesforce อธิบายว่า AI Cloud สามารถช่วยให้ตัวแทนฝ่ายขายสร้างอีเมลที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้าแต่ละคนได้ (อีเมลส่วนบุคคล) อัตโนมัติและรวดเร็ว นอกจากนี้ยังช่วยให้ฝ่ายบริการตอบกลับข้อความแชทและสรุปกรณีต่าง ๆ โดยอัตโนมัติ รวมทั้งฝ่ายการตลาดสามารถสร้างเนื้อหาส่วนบุคคลได้ (เนื้อหาส่วนบุคคล) โดยอัตโนมัติ เข้าถึงลูกค้าปัจจุบันและผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าผ่านทางอีเมล มือถือ เว็บ และโฆษณา


ทีมการค้าจะสามารถสร้างข้อมูลเชิงลึกและคำแนะนำอัตโนมัติได้ เพื่อมอบประสบการณ์การค้าที่เป็นส่วนตัวในทุกขั้นตอนของการเดินทางของผู้ซื้อ ในที่สุดทีมพัฒนาสามารถสร้างโค้ดได้โดยอัตโนมัติ และคาดการณ์ข้อผิดพลาด (Bugs) ที่อาจเกิดขึ้นในโค้ด รวมถึงรับคำแนะนำในการแก้ไข


ในขณะเดียวกัน Salesforce เชื่อว่า generative AI ที่เชื่อถือได้มีความสำคัญต่อองค์กร ในขณะที่ผู้นำธุรกิจมองหาการใช้ประโยชน์จากเจเนอเรทีฟ AI พวกเขายังกังวลเกี่ยวกับความเสี่ยงที่เกี่ยวข้อง เช่น ข้อบกพร่อง ข้อผิดพลาด ความปลอดภัย ความลำเอียง และปัญหาด้านการกำกับดูแลข้อมูล สิ่งนี้ทำให้เกิดช่องว่างความไว้วางใจ จากการวิจัยใหม่จาก Salesforce พนักงาน 73% เชื่อว่าปัญญาประดิษฐ์เชิงกำเนิดก่อให้เกิดความเสี่ยงด้านความปลอดภัย และเกือบ 60% วางแผนที่จะใช้เทคโนโลยีดังกล่าว ไม่รู้วิธีปกป้องข้อมูล


ดังนั้น AI Cloud จะเติมเต็มช่องว่างความน่าเชื่อถือด้วยความสามารถของ Einstein GPT Trust Layer ใหม่ คุณลักษณะ Einstein GPT Trust Layer ป้องกันไม่ให้โมเดลภาษาขนาดใหญ่ (LLM) จัดเก็บข้อมูลลูกค้าที่ละเอียดอ่อน การแยกข้อมูลที่ละเอียดอ่อนออกจาก LLM ทำให้ลูกค้าสามารถรักษาการกำกับดูแลข้อมูลสำหรับองค์กรของตนได้ นอกจากนี้ Einstein GPT Trust Layer ยังกำหนดมาตรฐานอุตสาหกรรมใหม่สำหรับ AI ที่องค์กรสร้างขึ้น


โดยรวมแล้ว Salesforce มองเห็น AI Cloud เป็นตัวแปรที่น่าเชื่อถือของ AI เชิงสร้างสรรค์ระดับองค์กร AI Cloud ผสานรวมกับเทคโนโลยีของ Salesforce เช่น Einstein, Data Cloud, Tableau, Flow และ MuleSoft เพื่อส่งมอบนวัตกรรม AI เชิงสร้างสรรค์ เชื่อถือได้ เปิดกว้าง และพร้อมสำหรับองค์กร


อ่านเพิ่มเติม : ข่าววงการไอที


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้